Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Mai Phương Thúy biến hóa cùng chuỗi ngọc trai

Chuỗi vòng ngọc trai cổ điển có thể kết hợp với nhiều loại trang phục tạo nên nét phá cách, thời thượng cho phái đẹp.

Phong cách thời trang kết hợp cùng chuỗi ngọc được nhiều fashionista trên thế giới áp dụng. Món trang sức cổ điển, giản đơn, tưởng như khó phối đồ, khó sử dụng lại trở nên thời thượng khi được Hoa hậu Mai Phương Thúy biến hóa với phong cách thời trang đẳng cấp.

Phong cách quyến rũ có phần phá cách với ngọc trai của Hoa hậu Mai Phương Thúy.


Hoa hậu sang trọng, thanh lịch cùng bộ trang sức ngọc trai Tahiti của thương hiệu Hoàng Gia Pearl.

Không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ với bộ đồ tinh tế và chút biến tấu cùng chuỗi ngọc dài tạo vòng xếp khéo léo, tự nhiên là bạn đã có vẻ ngoài ấn tượng với phong thái thoải mái, tự nhiên và nổi bật. Các fashionista như Alexa Chung, Olivia, Duma... hay những ngôi sao thế giới như Taylor Swif, Emma Stone, Rihanna... cũng sử dụng chuỗi ngọc cổ điển này một cách nhuần nhuyễn khi xuống phố, khi làm việc hay dự tiệc. Không chỉ biến hóa linh hoạt theo phong cách thời trang công sở, style street, chuỗi ngọc còn tạo nét đẹp sang trọng nguyên thủy khi được kết hợp tinh tế cùng mái tóc tết bồng dịu dàng.

Dù không phải là một minh tinh hay fashionista đình đám, chỉ cần chút tinh tế khi lựa chọn trang phục đi kèm chuỗi ngọc trai, bạn cũng có thể tỏa sáng và thu hút. Ánh màu tinh khiết, ngọt ngào của ngọc trai giúp bạn thêm tự tin và tràn đầy năng lượng. 
Để lựa chọn được một chuỗi ngọc trai tốt, bạn nên tìm mua tại những thương hiệu uy tín, tránh mua nhầm phải những chuỗi ngọc trai nước ngọt kém chất lượng hay ngọc trai biển bị xử lý màu. Hoàng Gia Pearl là thương hiệu ngọc trai dẫn đầu, được sáng lập bởi nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn - người đã gắn bó với nghề nuôi cấy và chế tác ngọc gần 20 năm. Các sản phẩm của thương hiệu được nhiều nữ chính khách, doanh nhân, người nổi tiếng tin dùng. Điểm nổi bật của Hoàng Gia Pearl là những viên ngọc trai biển 100% mang màu sắc tự nhiên, quý hiếm, được nuôi cấy đảm bảo ở vùng nuôi của công ty tại Khánh Hòa.
Chuỗi ngọc trai South Sea ánh vàng kim của Hoàng Gia Pearl giúp cô dâu Mai Phương Thúy tỏa sáng sức sống.